Thị Trường, - 11/04/2013 09:38 PM
Hãng xe Mỹ cho biết sẽ giới thiệu một mẫu concept hoàn toàn mới tại Thượng Hải Auto Show 2013 diễn ra vào cuối tuần sau.

Tuy nhiên, Ford không tiết lộ bất cứ thông tin nào về mẫu xe mới này. Ford sẽ trung bày 23 xe mới trong gian hàng của hãng tại Thượng Hải Auto Show, bao gồm cả Mondeo, Fiesta ST và chiếc xe đua Ford Focus CTCC.

Gian hàng của Ford sẽ có diện tích hơn 2.000 m2, một dầu hiệu cho thấy tầm quan trọng của thị trường Trung Quốc trong chiến lược kinh doanh của hãng xe Mỹ. “Chúng tôi rất vui mừng khi tham gia triển lãm Thượng Hải Auto Show, chúng tôi sẽ trình diện những dòng sản phẩm tốt nhất, công nghệ hiện đại nhất dành cho khách hàng Trung Quốc. Với Mondeo hoàn toàn mới và Fiesta ST mới, chúng tôi đang thực hiện lời hứa mang lại những sản phẩm thú vị đến cho cách hàng, đồng thời thực hiện kế hoạch ra mắt 15 mẫu xe mới tại Trung Quốc vào năm 2015.” Ông Dave Schoch, Chủ tịch Ford Châu Á Thái Bình Dương cho biết.

Những công nghệ mời được trang bị trên các mẫu xe Ford gồm có: công nghệ điều khiển bằng giọng nói, hệ thống MyFord Touch Mandarin, dây đai an toàn bơm hơi phía sau, động cơ EcoBoost.

Thượng Hải Auto Show 2013 diễn ra từ ngày 21 ngày 29 /4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thượng Hải.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.