Thị Trường, - 27/11/2012 04:56 PM
Trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày mai, Ford tiết lộ hãng sẽ nâng cấp hệ thống thông tin giải trí My Ford Tourch cho chiếc Fiesta 2014.

Hệ thống My Ford Tourch của Ford là sản phẩm do hãng hợp tác với tập đoàn Microsoft, do đó, thu hút sự chú ý của nhiều người quan tâm. Bên cạnh đó, “ông lớn ngành xe” này cũng cho biết phần mềm bên trong hệ thống cũng được cải tiến song song, cho phép nhận diện giọng nói tốt hơn, đơn giản hóa kết nối Bluetooth và nâng cấp tính năng quản lý định vị.

My Ford Tourch được trang bị một màn hình LCD 6.5 inch đặt giữa hệ thống. Không như loại được trang bị trong dòng bán tải Ford F-series, hệ thống My Ford Tourch của Fiesta 2014 tinh giảm đi một số nút không cần thiết để chỉnh radio và một số tính năng khác. Bên cạnh đó, tính năng dự báo thời tiết lại tách biệt với hệ thống do đó người lái sẽ không bị rối do có quá nhiều lời thông báo từ thiết bị.

Trong lần nâng cấp này, Ford đã đầu tư rất nhiều vào việc đơn giản hóa tính năng điều khiển bằng giọng nói. Thay vì phải dùng những mệnh lệnh phức tạp như trước đây, người sử dụng chỉ cần đọc địa chỉ của vị trí cần đến, hệ thống My Ford Tourch sẽ tự động kích hoạt tính năng chỉ đường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.