Thị Trường, - 10/08/2016 02:49 PM
Ford đang nghiên cứu phát triển một phiên bản mạnh mẽ hơn của dòng Mustang, nhưng tên và thông số kỹ thuật của mẫu xe mới vẫn chưa được tiết lộ.

Vào tuần trước, các tay săn ảnh đã ghi lại được hình ảnh nguyên mẫu của dòng xe Mustang chạy thử nghiệm với nhiều chi tiết cho thấy đây sẽ là một mẫu xe hiệu suất cao. Các chi tiết này có thể kể đến như: Lốp xe hiệu suất cao, các khe thông gió phía trước kích thước lớn hơn, cánh gió ở đuôi và nhiều nâng cấp khác.

ford-mustang-se-co-bien-the-manh-toi-810-ma-luc

Các chi tiết trên khiến nhiều người tin rằng nguyên mẫu này chính là thế hệ tiếp theo của một trong 2 dòng xe Ford Mustang Mach 1 hoặc Ford Shelby GT500 Mustang.

ford-mustang-se-co-bien-the-manh-toi-810-ma-luc

 Nguyên mẫu Ford Mustang được cho là sở hữu động cơ V8 dưới mui xe. Dòng chữ “TT” trên kính chắn gió có thể hàm ý rằng dòng xe này sẽ được trang bị động cơ V8 tăng áp kép. Một số nguồn tin cho rằng Ford sẽ sử dụng bộ siêu tăng áp để gia tăng sức mạnh cho Mustang. Một nguồn tin giấu tên khẳng định rằng phiên bản mới của Mustang có thể mạnh tới 810 mã lực.

ford-mustang-se-co-bien-the-manh-toi-810-ma-luc ford-mustang-se-co-bien-the-manh-toi-810-ma-luc

Theo Autocar, phiên bản hiệu suất cao của Ford Mustang sẽ đươc bán tại Bắc Mỹ và nhiều thị trường khác nhưng lại không dành cho châu Âu. Anh có thể sở hữu mẫu xe mới này nhưng với số lượng hạn chế.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford Mustang