Thị Trường, - 20/08/2014 10:37 PM
Những hình ảnh phác thảo đầu tiên của mẫu xe này đã chính thức xuất hiện trên mạng, cho ta một cái nhìn tổng quát về phiên bản “nâng cấp toàn diện” của dòng Mustang 2015 vừa ra mắt.

Tay drifter nổi tiếng Vaughn Gittin Jr. đã tham gia trong quá trình phát triển mẫu Mustang RTR 2015 và đang cố gắng hoàn tất những khâu cuối cùng trước khi ra mắt nó ở triển lãm SEMA Show vào cuối năm nay, cũng như bán ra thị trường vào đầu năm 2015.

Xe nổi bật với bộ cản trước và sau mới, lưới tản nhiệt thiết kế lại với 2 chữ D ở phía trước, một bộ khuếch tán không khí phía sau và những đường dập gân mới trên thân xe. Hơn thế nữa, cá tính của xe còn được nhấn mạnh nhờ vào logo RTR lớn ở đuôi xe.

Bên dưới nắp ca pô là 2 tùy chọn động cơ Spec 1 và Spec 2, tạo điều kiện thuận lợi cho người mua lựa chọn. Trong đó, Spec 1 sẽ sử dụng động cơ EcoBoost 2.3L có công suất 300 mã lực, và Spec 2 sử dụng động cơ 5.0L V8 có 435 mã lực.

Vaughn Gittin Jr. cho biết: “Đội thiết kế Mustang của Ford đã làm một việc rất tuyệt vời trên chiếc Ford Mustang 2015. Không còn nghi ngờ gì nữa, cả hiệu suất lẫn ngoại hình của mẫu Mustang RTR mới sẽ gây ấn tượng và làm hài lòng tất cả mọi người, dù họ đang lái nó trên đường phố hay đường đua”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.