Thị Trường, - 17/04/2014 05:06 PM
Sẽ có 1.964 chiếc được sản xuất tương đương với năm mà chiếc Ford Mustang đầu tiên ra đời.

Đã 50 năm kể từ khi chiếc Ford Mustang đầu tiên được sản xuất và để ăn mừng sự kiện này tại triển lãm diễn ra ở New York, hãng xe có logo bầu dục xanh sẽ giới thiệu phiên bản 50th Anniversary Edition 2015 Mustang. Hãng cũng cho biết sẽ chỉ sản xuất 1.964 chiếc thuộc phiên bản đặc biệt, nhằm tưởng nhớ đến năm mà chiếc “xe ngựa” đầu tiên xuất hiện.

Lấy nền tảng từ chiếc Mustang GT, phiên bản 50th Anniversary Edition sẽ có 2 màu xanh (Kona Blue) hoặc trắng (Wimbledon White), giống như mẫu Mustang đầu tiên được bán vào tháng 4/1964.

Như mong đợi, phiên bản đặc biệt sẽ được trang bị các ứng dụng và tiện nghi đặc biệt như: cửa sổ sau được tạo thành từ kiếng xếp lớp, cặp đèn hậu 3 tầng, một số chi tiết viền chrome, 2 cặp mâm chấu chữ “Y” có đường kính 19 inch. Sau xe còn có logo “GT 50 Years” đặt ngay giữa. Bên trong là nội thất 2 màu trắng và đen được làm bằng len cashmere, các bộ phận điều khiển đều có viền chrome sáng bóng. Đương nhiên không thể thiếu logo xác nhận phiên bản đặc biệt “50 Year Limited Edition” ở lưng ghế và bản táp lô.

Về động cơ, xe sẽ vận hành trên hộp số tự động hoặc hộp số sàng 6 cấp. Người mua cũng có thể yêu cầu gói hiệu suất cao “Stangs” bao gồm phanh Brembo, vi sai chống trượt với tỉ lệ là 3.55, lốp Pirelli P-Zero.

Ford Mustang 50 Year Limited Edition 2015 sẽ được bán vào mùa thu này, giá bán hiện vẫn chưa được công bố. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.