Thị Trường, - 26/09/2014 08:03 PM
Quả là đáng xấu hổ khi Chiếc Ford Mustang 2015 động cơ EcoBoost 2.3 lít vừa bị phát hiện ra rằng đã sử dụng bộ tăng âm thanh để khuếch đại tiếng nổ máy.

Một phóng viên của trang Road & Track vừa đăng trên mạng xã hội Twitter hình ảnh một bộ phận tăng âm nhỏ được lấy ra từ chiếc Ford Mustang 2015 mà tờ báo này đang lái thử. Anh cũng cho biết, sau khi lấy phụ kiện này ra cả âm thanh động cơ và âm thanh cabin của chiếc Mustang EcoBoost đều trở nên yên tĩnh.

Trao đổi với tờ Autoblog, kỹ sư của Ford - Shawn Carney cho biết chỉ có động cơ tăng áp 4 xi lanh của Mustang mới được trang bị hệ thống này. Nó có tên gọi là hệ thống điều khiển tiếng ồn chủ động (Active Noise Control). Carney cũng cho biết hệ thống có chức năng cản một số tiếng ồn không cần thiết vào bên trong xe và giúp gia tăng độ sâu của âm thanh động cơ, tạo nên cá tính của chiếc Ford Mustang 2015.

Đối với những khách hàng ghét âm thanh giả tạo trong cabin, chúng tôi cũng thông tin thêm là hệ thống chỉnh âm này không thể tắt được (trừ khi bạn tháo nó ra, hay phá hỏng cầu chì). 

Hình ảnh mà phóng viên của tờ  Road & Track đăng tải

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.