Thị Trường, - 28/11/2014 11:53 PM
Ford đã bắt đầu sản xuất dòng xe Mondeo hybrid hoàn toàn mới tại châu Âu. Đây cũng là mẫu hybrid chạy điện đầu tiên của hãng được bán ở lục địa già.

Được xây dựng tại nhà máy của Ford tại Valencia, Tây Ban Nha, Mondeo hybrid là sự kết hợp của một động cơ xăng 2.0 lít với 2 động cơ điện và cụm pin1,4 kWh lithium-ion. Hệ thống này có mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp vào khoảng 4,2 lít / 100 km và lượng khí thải CO2 trung bình là 99 g / km.

Ford cho biết hệ thống pin trên Mondeo hybrid  có tuổi thọ 10 năm hoặc tương đường 241.402 km. Mondeo hybrid có giá bán tương đương phiên bản động cơ diesel, Ford muốn khách hàng xem phiên bản hybrid như là một sự thay thế Mondeo diesel. Ford Mondeo hybrid  sẽ được bán trên toàn châu Âu vào cuối năm nay.

“Mondeo hybrid là một chiếc xe tốt nhất cho người tiêu dùng ở cả 2 khía cạnh tiết kiệm nhiên liệu, khí thải và khả năng vận hành.” Roelant de Waard, phó Chủ tịch, Tiếp thị, Bán hàng và Dịch vụ, Ford châu Âu cho biết.

Tại thị trường nội địa, Ford là nhà sản xuất lớn thứ 2 trong phân khúc xe hybrid, hãng xe Mỹ đã sản xuất tổng cộng 400.000 xe kể từ khi chiếc xe lai đầu tiên ra đời. Tại châu Âu, Ford Mondeo mới có 4 tùy chọn động cơ diesel và 4 động cơ xăng cho công suất dao động từ 123 mã lực tới 237 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.