Thị Trường, - 22/04/2015 06:36 PM
Các nghiên cứu trên thế giới chỉ ra rằng tai nạn giao thông hiện vẫn là nguyên nhân tử vong hàng đầu cho những người ở độ tuổi từ 15-29. Một số nguyên nhân chính là do người tham gia giao thông không cài dây an toàn, lái xe quá tốc độ, lái xe khi đã uống rượu bia hoặc không đội mũ bảo hiểm. Đó chính là lý do chương trình DSFL toàn cầu của Ford luôn hướng đến các đối tượng lái xe trẻ.

Chương trình “Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường” (DSFL) 2015 được tạo đà bởi một khóa huấn luyện nâng cao do hai huấn luyện viên trưởng từ Mỹ giảng dạy vào hai ngày 20-21/4/2015 tại trung tâm đào tạo lái xe Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội.

Khóa học này thu hút 25 hướng dẫn viên đến từ toàn bộ hệ thống đại lý của Ford Việt Nam và 10 hướng dẫn viên đến từ các thị trường Đài Loan, Trung Quốc và Philippines. Các huấn luyện viên DSFL Mỹ đã chia sẻ những kinh nghiệm an toàn và giúp Ford Việt Nam phát triển các huấn luyện viên địa phương của mình để mang chương trình đến công chúng rộng rãi hơn tại Việt Nam.

Chương trình Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường” của Ford được liên tục cập nhật hàng năm và điều chỉnh nội dung cho phù hợp với điều kiện môi trường, giao thông ở địa phương với nhiều lớp học ở các tỉnh thành khác nhau.

Các nghiên cứu trên thế giới chỉ ra rằng tai nạn giao thông hiện vẫn là nguyên nhân tử vong hàng đầu cho những người ở độ tuổi từ 15-29. Và những người tham gia giao thông bằng các phương tiện thô sơ như xe đạp, xe máy, người đi bộ là những đối tượng dễ bị tổn thương và chiếm đến gần một nửa số tử vong trong các tai nạn giao thông. Đó chính là lý do chương trình DSFL toàn cầu của Ford luôn hướng đến các đối tượng lái xe trẻ.

Từ năm 2015, Ford Việt Nam sẽ kết hợp nhiều hơn với các trường đại học lớn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để mở ra các lớp đào tạo lái xe an toàn trang bị các kiến thức cơ bản cho các em sinh viên, và tiếp tục gắn kết các sinh viên trẻ trong dự án K0 Còi nhằm thay đổi nhận thức cộng đồng vì một môi trường giao thông an toàn và văn minh hơn.

Ford và các đối tác cam kết đưa Chương trình “Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường” đến với thêm 1.500 tài xế trong năm 2015, nâng tổng số học viên được đào tạo từ năm 2008 đến cuối năm nay lên con số 10.000 tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.