Thị Trường, - 25/09/2015 04:10 PM
Ford cho biết, mẫu xe thể thao GT của hãng chỉ được sản xuất giới hạn chỉ 200 chiếc, trong đó 100 chiếc sẽ dành cho thị trường Mỹ.

Theo một nguồn tin tiết lộ, Ford sẽ ưu tiên đặt hàng cho những khách hàng trung thành hoặc những người đã từng sở hữu một chiếc GT. Với số lượng xe được sản xuất chưa bằng một nửa của thế hệ trước (1,500 xe từ năm 2004 đến năm 2006), giá bán của Ford GT đã tăng gấp đôi so với người tiền nhiệm khi vào khoảng 400,000 USD.

 

Hiện tại, chưa có thông tin liệu hãng xe Mỹ có kế hoạch sản xuất GT vào năm 2017 để đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng.

GT là một mẫu siêu xe hiệu suất cao được trang bị công nghệ EcoBoost cho hiệu suất vận hành mạnh mẽ và tăng cường tính khí động học. Ford GT được cung cấp năng lượng từ khối động cơ tăng áp EcoBoost V6 cung cấp 600 mã lực. Xe sẽ đi kèm với một số công nghệ chỉ dành cho đường đua nhằm tăng tính cạnh tranh.

Để mẫu xe mới của mình có trọng lượng lý tưởng nhất, Ford sử dụng chủ yếu các loại vật liệu nhẹ bao gồm sợi carbon và nhôm. Ford hứa hẹn rằng GT sẽ là một trong những mẫu xe có tỉ lệ phân bổ công suất/trọng lượng tốt nhất.

  

 


 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford GT, Ford