Thị Trường, - 08/10/2013 04:17 PM
Ford Motor đã chính thức khai trương đại lý ủy quyền đầu tiên của hãng này tại Myanmar đánh đáu sự gia nhập vào thị trường đang phát triển nhanh chóng này.

Được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Ford về thiết kế và hoạt động, đại lý ủy quyền Ford Myanmar rộng 2600m2 gồm một phòng trưng bày xe và khu dịch vụ đủ sức chứa 12 mẫu xe. Đại lý mới còn nằm ngay trên phố Insein, thuộc trung tâm thành phố Yagon.

Các mẫu xe được trưng bày tại Myanmar sẽ được nhập khẩu từ các nhà máy sản xuất xe toàn cầu của Ford ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Thái Lan. David Westerman, Trưởng phòng khu vực về Khối các thị trường mới nổi tại Châu Á Thái Bình Dương, công ty Ford Motor cho biết: “Chỉ trong vài tháng tới, khách hàng tại Myanmar sẽ có một phòng trưng bày các mẫu xe du lịch, xe tải và xe thể thao đa dụng của Ford, đáp ứng đầy đủ mọi phân khúc xe trên thị trường.”

Tuy mức thu nhập bình quân theo đầu người tại Myanmar chưa cao, nhưng hãng xe Mỹ nhận định với tốc độ tăng trưởng nhanh và dân số trên 60 triệu người, Myanmar là một thị trường tiềm năng trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford, Myanma