Thị Trường, - 29/09/2012 06:25 PM
Ford đã chính thức ra mắt 2 mẫu xe chủ lực trong dùng sản phẩm của mình chiếc Ford Fusion và Fiesta 2014 tại triển lãm ôtô Paris 2012.

Hôm nay, 29/9 một trong những triển lãm ôtô lớn nhất thế giới - Paris Motor Show 2012 đã chính thức khai mạc tại Paris, với sự góp mặt của hàng trăm mẫu xe mới lần đầu tiên ra mắt. Trong đó, Ford gọp mặt bằng 2 mẫu xe mới Fusion và Fiesta.

Fiesta 2013 được thiết kế ấn tượng, lấy cảm hứng từ các mẫu xe concept và ngôn ngữ thiết kế toàn cầu mới nhất của Ford. Phần đầu xe nổi bật với tản nhiệt hình thang, cụm đèn pha la-ze sắc nét sử dụng công nghệ LED và thiết kế nắp ca-pô vồng lên mạnh mẽ. Xe Fiesta mới còn có thiết kế nội thất tối ưu, hài hòa và rất tiện lợi. Bên cạnh đó là các trang bị công nghệ như: Hệ thống kết nối bên trong xe FORD SYNC, kết nối Bluetooth hoặc cổng USB.

Ford Fiesta được trang bị động cơ xăng EcoBoost 1.6 lít sản sinh công suất 182 mã lực kết hợp với hệ thống treo cải tiến và véc-tơ mô-men xoắn mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Fiesta sẽ không có mặt tại Mỹ cho đến phiên bản 2014.

Ford Fusion 2013 giới thiệu ở 2 phiên bản Sedan và Wagon. Trong đó, bản Sedan được gọi là Mondeo tại châu Âu. Fusion mới lần đầu được trang bị khối động cơ tăng áp xăng 3 xi lanh dung tích 1.0 lít sản sinh công suất 123 mã lực.

Các tùy chọn động cơ khác trên Fusion gồm có: động cơ EcoBoost 1.6 lít cho công suất 179 mã lực, đi kèm với một hộp số sàn 6 cấp, động cơ 2.0 lít tăng áp cho công suất 240 mã lực và một động cơ diesel 1.6 lít với công nghệ ECOnetic mà Ford đã từng công bố là có khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc.

Đặc biệt, Ford Fusion mới sẽ có thêm bản Hybrid. Fusion Hybrid 2013 được trang bị động cơ 2.0 lít bốn xi-lanh kết hợp với một động cơ điện và một gói pin lithium-ion hiện đang sử dụng trên C-Max Hybrid cho công suất 188 mã lực.

Các phiên bản động cơ sẽ đi kèm với hộp số sàn hoặc hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp. Khi có mặt trên thị trường, Ford Fusion mới được chia thành 3 bản, bao gồm S, SE và Titanium với giá bán dao động từ 22.495 USD cho phiên bản cơ sở và 32.995 USD cho phiên bản Titanium với hệ dẫn động 4 bánh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.