Thị Trường, - 13/06/2016 02:52 PM
Ford đã công bố thông số kỹ thuật chi tiết của phiên bản hoàn toàn mới của dòng xe Fusion với sức mạnh lớn hơn so với dự kiến ban đầu.

Ford Fusion Sport 2017 lần đầu xuất hiện tại triển lãm Detroit Auto Show hồi đầu năm chiếc xe mang trong mình sức mạnh 325 mã lực và mô-men xoắn 473 Nm. Sức mạnh này được cung cấp từ khối động cơ tăng áp dung tích 2.7L V6.

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại hãng xe Mỹ đã chính thức trình làng mẫu sedan mới này với mức mô-men xoắn lớn hơn. Cụ thể, khi được bán ra tại các đại lý Fusion Sport vẫn có công suất ở mức 325 mã lực nhưng mô-men xoắn đã được nâng lên 513 Nm.

Ford Fusion Sport 2017 có lưới tản nhiệt thiết kế mới, đèn pha sắc nét với đèn chạy ban ngày và đèn sương mù LED. Phía sau, cản xe cũng được làm mới, hệ thống ống xả mạ crôm, mâm xe là loại 19 inch 5 chấu. Hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn. Để cải thiện hiệu suất cho tân binh này, hãng xe Mỹ còn cung cấp gói tùy chọn lốp xe hiệu suất cao.

Các công nghệ tiện ích như hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 thế hệ mới, ứng dụng SYNC Connect mới cho phép lái xe có thể khởi động, khóa/mở khóa và kiểm tra nhiên liệu từ xa, hệ thống đỗ xe tự động, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống giám sát làn đường…cũng được Ford trang bị trên Fusion 2017.

Ford Fusion 2017 sẽ có giá khởi điểm từ 33,475 USD khi chính thức được bán ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.