Thị Trường, - 20/03/2013 12:02 AM
Những hình ảnh Ford Focus RS 2015 chạy thử nghiệm đã bác bỏ thông tin dòng xe hiệu suất cao này đã ngưng sản xuất.

Ford Focus RS đã không được bán tại Mỹ, mặc dù nó vẫn được bán tại Mexico và Canada. Có rất nhiều yếu tố “ngăn cản” Focus RS đến với khách hàng Hoa Kỳ, trong đó giá cả chính là rào cản lớn nhất. Những chiếc Focus RS được bán từ những năm 2009-2010 đã có giá từ 38.000 USD, các phiên bản tiếp theo hứa hẹn sẽ còn đắt hơn.

Focus RS 2015 được cho là sẽ mạnh so với phiên bản giới hạn RS500 với 345 mã lực. Rất có thể Focus RS mới sẽ sử dụng chung động cơ 2.3 lít tăng áp EcoBoost bốn xi-lanh với Mustang. Như vậy, Focus RS 2015 sẽ có công suất từ 350 mã lực hoặc mạnh hơn nữa.

Từ những hình ảnh chụp lén cho thấy Focus RS 2015 là một chiếc hatchback 5 cửa. Những đặc điểm phân biệt Focus RS với bản thông thương gồm: cản phụ trước và sau được thiết kế khí động học, lưới tản nhiệt và một số chi tiết phía trước được thiết kế lại nhằm phù hợp với động cơ mạnh mẽ hơn.

Những nâng cấp tiền năng khác trên Focus RS có thể là một hệ thống điện tử quản lý mô-men xoắn tốt hơn, trong khi vẫn cung cấp lực kéo tối đa cho 2 bánh xe phía trước. Bên cạnh đó là hệ thống treo và hệ thống phanh được cải tiến, nội thất mang phong cách thể theo hài hòa với ngoại thất đậm tính khí động học.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.