Thị Trường, - 28/03/2015 12:11 AM
Công chúng tham quan triển lãm New York Auto Show 2015 sẽ là những khách hàng đầu tiên ở khu vực Bắc Mỹ được chiêm ngưỡng thế hệ thứ 3 của dòng Ford Focus RS.

Trước đó không lâu, mẫu xe này đã từng đến châu Âu qua triển lãm Geneva Motor Show diễn ra vào 2/2015. Với sức mạnh 315 mã lực và mô-men xoắn cực đại 433 Nm đến từ động cơ tăng áp 4 xi lanh, dung tích 2.3 lít, vốn quen thuộc với các tín đồ của Ford bởi nó từng xuất hiện trên chiếc Mustang.

Nâng cấp trên xe gồm có hệ dẫn động tất cả các bánh, chế độ lái Drift Mode cho phép xe phân bổ được mômen xoắn tốt hơn, hộp số sàn 6 cấp, phanh Brembo và kẹp phanh màu xanh nước biển.

Ngoài việc công bố Focus RS sẽ chính thức ra thị trường vào đầu năm 2016, Ford cũng tiết lộ và các màu sắc sẽ được sử dụng trên xe. Trong đó màu xanh truyền thống Liquid Blue vẫn là màu không thể thiếu, thêm vào đó là xanh nitơ, xám, đen và trắng.

Chi tiết về giá bán hiện vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên vào triển lãm New York Auto Show, bắt đầu từ 1/4/2015 này, hãng xe sẽ công bố thông tin chi tiết hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.