Thị Trường, - 29/08/2014 01:47 PM
Road & Track dẫn lời một nguồn tin giấu tên cho biết Ford Focus RS thế hệ mới sẽ có sức mạnh lên tới 350 mã lực và được trang bị hệ dẫn động tất cả các bánh xe AWD.

Cụ thể, Ford Focus RS 2016 được cho là sẽ chính thức ra mắt vào năm sau và được xem như là phiên bản 2016.  Ngoài được tinh chỉnh để đạt sức mạnh lớn hơn, Focus RSsẽ được trang bị hệ dẫn động tất cả các bánh xe nhằm gia tăng sức cạnh tranh so với các đối thủ Golf R Volkswagen và Mercedes-Benz A45 AMG.

Hệ thống dẫn động tất cả các bành xe được trang bị cho Focus RS thế hệ mới được  Ford thiết kế dành riêng cho những mẫu xe hiệu suất cao. Sau Focus RS hãng xe Mỹ sẽ trang bị hệ thống này cho nhiều dòng xe khác của hãng.

Dự kiến, Focus RS mới sẽ được trang bị động cơ EcoBoost 2.3 lít hiện đang được sử dụng trên dòng xe Mustang 2015 cho công suất tối đa 310 mã lực. Nhưng rất có thể, Ford sẽ tiến hành tinh chỉnh khối động cơ này để có thể đạt sức mạnh từ 320 đến 350 mã lực.

Road & Track cũng khẳng định rằng Focus RS thế hệ mới sẽ được bán tại cả thị trường Mỹ, nhưng với số lượng hạn chế.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.