Thị Trường, - 14/02/2014 06:06 PM
Một lần nữa Ford Focus đã nhận được điểm số cao nhất từ Cơ quan An toàn giao thông đường bộ Mỹ (NHTSA) và trở thành chiếc xe an toàn nhất thế giới.

Ford Focus 2014 gồm các phiên bản sedan, hatchback và phiên bản electric điều đạt số điểm cao nhất tiêu chuẩn năm sao trong chương trình đánh giá độ an toàn xe mới của NHTSA.

Hệ thống kiểm soát ổn định điện tử AdvanceTrac của Ford và hệ thống túi khí phía trước, hai bên đã giúp Focus đạt được điểm số cao nhất từ Cơ quan An toàn giao thông đường bộ Mỹ. Bên cạnh đó, Focus còn tích hợp nhiều công nghệ an toàn ấn tượng khác như: hệ thống kiểm soát hướng lực kéo bằng cách điều chỉnh công suất động cơ và hoạt động của phanh ABS để tác động lên các bánh xe phía ngoài giúp cho bánh xe bám đường hơn.

Ford Focus là dòng xe bán chạy nhất của Ford hiện nay, đây cũng chính là dòng xe bán chạy nhất thế giới trong quý I/2013 với 288.724 chiếc đăng ký mới. Trước đó, vào năm 2012 Ford Focus là dòng xe bán chạy nhất trên thế giới với 1.020.410 xe được bán ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.