Thị Trường, - 28/06/2012 02:43 PM
Ford Fiesta facelifted phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ đang tiến hành chạy thử nghiệm trên khắp Châu Âu.

Ford Fiesta facelifted 2014 chạy thử nghiệm với lớp ngụy trang sơ sài cho thấy đây chỉ là phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ chứ không phải được thiết kế hoàn toàn mới. Sự thay đổi tập chung chủ yếu ở phần đầu xe.

Fiesta facelifted 2014 có đèn pha được thiết mới sắc nét hơn, tích hợp đèn LED. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn có một số chi tiết mới từng tiết lộ trên mẫu crossover EcoSport 2013. Dự kiến, Fiesta facelifted mới sẽ được trang bị động cơ hiệu suất cao EcoBoost 1,6 lít giống như trên Fiesta ST và một động cơ EcoBoost 1.0 lít 3 xi lanh trên EcoNetic.

Ford Fiesta facelifted 2014 sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay và có mặt trên thị trường ngay sau đó. Trong khi, Ford Fiesta ST sẽ có mặt tại các showroom của Ford vào tháng sau với 2 phiên bản 3 cửa và 5 cửa.

Ford Fiesta hatchback và sedan chỉ được bán tại Mỹ 2 năm tở lại đây, trong khi các khách hàng tại Châu Âu đã sở hữu mẫu xe này từ năm 2008.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.