Thị Trường, - 12/09/2016 09:25 PM
Ford Fiesta thế hệ thứ 6 sắp kết thúc "vòng đời" của mình, Ford hiện đang xây dựng thế hệ thứ 7 của dòng xe này để ra mắt vào năm sau.

Mới đây nguyên mẫu Ford Fiesta 2017 bản 5 cửa đa được bắt gặp chạy thử nghiệm tại Anh. Tương tự như phiên bản hiện hành, Fiesta 2017 sẽ được bán với cả biến thể sedan và wagon. Váo tháng trước một Fiesta 3 cửa cũng đã được phát hiện trên đường thử trong lớp ngụy trang kín đáo.

ford-fiesta-5-cua-chay-thu-o-anh

Ford Fiesta thế hệ thứ 7 được cho là sẽ có kích thước lớn hơn so với những con số 3.969 mm x 1.709 mm x 1.468 mm (dài x rộng x cao) của thế hệ thứ 6. Fiesta mới sẽ vẫn sử dụng nền tảng B-platform như người tiền nhiệm.

Tại thị trường châu Âu, Ford Fiesta 2017 sẽ chỉ được trnag bị duy nhất động cơ xăng EcoBoost tăng áp ba xi lanh. Điều này giúp Fiesta tạo sự khác biệt với người anh em Ford Ka + chỉ được trang bị động cơ hút khí tự nhiên. Biến thể Fiesta ST dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng động cơ  1.6L EcoBoost tăng áp từ thế hệ cũ.

Ford Fiesta hatchback 2017 sẽ ra mắt triện lãm Geneva Motor Show, các phiên bản khác sẽ phải chờ lâu hơn thế.

ford-fiesta-5-cua-chay-thu-o-anh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.