Thị Trường, - 11/04/2013 12:19 AM
Ford đã quyết định bổ sung cho dòng xe thành công nhất của mình tại thị trường Mỹ một phiên bản đặc biệt được gọi là F-150 SVT Raptor Special Edition.

Ford F-150 là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Mỹ trong vòng 36 năm qua. Để giữ nhiệt cho thương hiệu bán tải này, Ford đã bổ sung thêm một phiên bản đặc biệt với thiết kế đẹp mắt hơn và nhiều trang bị công nghệ hơn.

Ford F-150 SVT Raptor Special Edition sẽ được bán ra vào mùa hè này với các trang bị ngoại thất gồm: màu đỏ kim loại và đen kim loại cho ngoại thất cùng với các họa tiết hoa văn độc đáo, bên trong có ghế ngồi 2 tông màu đen – đỏ, giao diện bảng điều khiển trung tâm thiết kế mới.

Trái tim, F-150 phiên bản đặc biệt là khối động cơ V8 6.2 lít sản sinh công suất 411 mã lực và mô-men xoắn 586Nm. Năng lượng được truyền tới hệ dẫn động tất cả các bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.