Với thiết kế mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến, khả năng vượt địa hình vượt trội và nội thất trau chuốt, mẫu xe Ford Everest hoàn toàn mới vừa chính thức ra mắt tại Thái Lan ngày hôm nay 24/3, chuẩn bị cho hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

Ford Everest hoàn toàn mới nổi bật với thiết kế hình khối mạnh mẽ, thể hiện những khả năng ấn tượng và tiện ích thông minh tiên tiến. Phần đầu xe khỏe khoắn với công nghệ đèn LED chiếu sáng ban ngày đặc trưng. Trong khi đó thiết kế nội thất nhấn mạnh không gian và tính hữu dụng, gồm cửa sổ trời rộng, cửa sau điều khiển điện, hơn 30 ngăn chứa đồ được thiết kế và sắp đặt thông minh, các ổ cắm điện đa năng và ghế ngồi có thể điều chỉnh linh hoạt - gồm hàng ghế thứ 2 có thể gập phẳng và hàng ghế thứ 3 điều khiển điện.

Ford Everest hoàn toàn mới được thiết kế từ khung gầm lên với độ bền chịu đựng được những môi trường khắc nghiệt nhất. Everest sở hữu kết cấu thân vỏ xe thiết kế trên khung hộp đúng nghĩa, đảm bảo khả năng chống xoắn vặn cần có trên những địa hình khó khăn nhất. Cùng với hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh, hệ chuyển đổi mômen xoắn chủ động (Torque on Demand), Hệ thống kiểm soát địa hình và khoảng sáng gầm xe 225mm, khả năng lội nước 800mm tốt nhất trong phân khúc, Everest hoàn toàn mới giúp người lái dễ dàng vượt qua các địa hình khó.  Khả năng được tối ưu hóa với Hệ thống kiểm soát địa hình tiên tiến nhất cung cấp cho người lái 4 chế độ được cài đặt sẵn: (1) thông thường, (2) tuyết/đường đất/cỏ, (3) cát và (4) núi đá - can thiệp vào độ mở của bướm ga, hộp số, hệ dẫn động 4 bánh và kiểm soát kéo để phù hợp với từng điều kiện khác nhau.

Ford Everest mới cũng sở hữu nhiều công nghệ như SYNC 2, cho phép tài xế dùng giọng nói điều khiển hệ thống giải trí, điều chỉnh khí hậu trong xe và khả năng kết nối với các thiết bị di động thuận tiện hơn bao giờ hết. SYNC 2 còn hỗ trợ sử dụng menu trên màn hình cảm ứng 8 inch với danh mục lựa chọn được để các màu khác nhau cho dễ nhìn. Hệ thống giải trí bao gồm 10 loa tích hợp siêu trầm đẳng cấp, truyền âm chính xác, đặc biệt là những âm trầm sâu. Kiểm soát vào cua, Hệ thống thông tin điểm mù (BLIS) với Cảnh báo phương tiện qua đường, Kiểm soát chống lật và Hệ thống cân bằng điện tử, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe… cũng góp phần giúp việc điều khiển xe trở nên dễ dàng hơn.

Bên cạnh những công nghệ an toàn chủ động trên, khoang hành khách cứng vững được cấu tạo từ chất liệu thép siêu cứng như thép Bo và những tính năng bị động bao gồm 7 túi khí sẽ giúp đảm bảo an toàn cho hành khách trong trường hợp có va chạm.

Khả năng vượt trội của chiếc Everest hoàn toàn mới được xây dựng dựa trên một trong hai phiên bản động cơ diesel Duratorq đạt tiêu chuẩn toàn cầu của Ford, kết hợp với hộp số tự động hoặc hộp số sàn 6 cấp. Trong đó, động cơ dầu diesel mới nhất 5 xi lanh Duratorq TDCi 3.2L có công suất 147 kW và mô men xoắn 470 Nm, được  nâng cấp từ thế hệ trước bao gồm Hệ thống tái tuần hoàn khí thải để tăng hiệu suất; Động cơ dầu mới nhất 4 xi lanh Duratorq TCDi, có công suất 118 kW và mô men xoắn 385 Nm.

Ford Everest hoàn toàn mới sẽ được sản xuất tại AutoAlliance Thái Lan tại Rayong, Thái Lan. Trước đó, giá bán chính thức của xe cũng được tiết lộ với Ford Everest 2.2 Titanium 4×2 A/T có giá 1.269.000 Baht (tương đương 848 triệu VND); Ford Everest 3.2 Titanium 4×4 A/T có giá 1.459.000 Baht (tương đương 975 triệu VND); Ford Everest 3.2 Titanium Plus+ 4×4 A/T có giá 1.599.000 Baht (tương đương1,06 tỷ VND).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.