Thị Trường, - 30/05/2014 09:48 PM
Martin Smith - kĩ sư gắn liền với xu hướng thiết kế hiện đại của Ford sẽ chính thức nghỉ hưu vào ngày 1/7 tới đây. Người thay ông giữ chức thiết kế trưởng của Ford Europe là trưởng nhóm thiết kế concept chiến lược Joel Piaskowski.

Martin Smith đã làm việc cho Ford tại khu vực châu Âu đã 10 năm, ông cũng là người chịu trách nhiệm cho ngôn ngữ thiết kế động lực học Kinetic Design của hãng. Đây là phong cách thiết kế với phần lưới tản nhiệt lớn và các đèn pha cụp về phía sau thường thấy trên các mẫu Focus, Fiesta và C-Max.

Martin Smith

Sau khi bước xuống vị trí thiết kế trưởng vào 1/7 và chính thức nghỉ hưu vào cuối năm 2014, Martin Smith sẽ làm việc với 1 dự án cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng đến xu hướng thiết kế tương lai của hãng. Dự án này sẽ được Martin Smith thực hiện cùng phó chủ tịch mảng thiết kế - Moray Callum.

Nói về người kế vị - Joel Piaskowski là nhà thiết kế đạt được khá nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực ô tô. Oong đã gia nhập Ford vào năm 2010 với vị trí là giám đốc phụ trách thiết kế ngoại thất.  Piaskowski cũng là người chịu trách nhiệm chính cho thiết kế đèn LED cực đẹp mà ta thấy trên chiếc Ford Mustang 2015 và F-150 thế hệ kế tiếp.

Joel Piaskowski

Joel Piaskowski cũng từng là chủ tịch thiết kế của Ford tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Trước khi làm việc tại Ford, Piaskowski cũng đã giữ nhiều chức vụ tại các hãng xe lớn khác như Mercedes-Benz, Hyundai và General Motors.

Ford Mustang 2015

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.