Thị Trường, - 26/02/2013 11:32 PM
Ford đã ra mắt phiên bản sản xuất của Ecosport crossover tại Mobile World Congress ở Barcelona. Hãng xe Mỹ cũng đã giới thiệu một phiên bản tiền sản xuất của Ecosport tại Paris Motor Show năm ngoái.

Ecosport sẽ là mẫu xe đầu tiên của Ford tại châu Âu được trang bị hệ thống kích hoạt bằng giọng nói Ford SYNC và SYNC AppLink cho phép người lái truy cập các ứng dụng smartphone và một số tiện ích khác thông qua khẩu lệnh.

Chúng tôi đang tiến vào kỷ nguyên xe kết nối bằng việc EcoSport tham gia sự kiện Mobile World Congress nhấn mạnh tầm quan trọng của công nghệ đối với ngành xe hơi. Paul Mascarenas, Giám đốc kỹ thuật của Ford cho biết.

Được xây dựng dựa trên nền tảng tương tự như Ford Fiesta, Ecosport mang tới tùy chọn 2 động cơ xăng EcoBoost 1.0 lít sản sinh công suất 25 mã lực và động cơ 1.5 lít cho công suất 110 mã lực. Bên cạnh đó, chiếc crossover nhỏ gọn này còn được trang bị một động cơ diesel 1.5 lít cung cấp khoảng 90 mã lực.

Ford Ecosport dự kiến sẽ có mặt tại các showroom châu Âu vào cuối năm nay. Giá bán hiện vẫn chưa được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.