Thị Trường, - 29/09/2012 02:56 PM
Chiếc SUV cỡ nhỏ Ford EcoSport thế hệ mới đã chính thức ra mắt tại Paris Motor Show 2012. Dự kiến, mẫu xe này sẽ được bán ra tại châu Âu trong vòng 18 tháng tới.

EcoSport là mẫu xe đầu tiên trong chiến dịch xe toàn cầu của Ford được phát triển tại Nam Mỹ. Ford EcoSport sẽ được phân phối sang thị trường Brazil trong tháng này.

EcoSport được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của Fiesta 5 cửa nên kích cỡ cũng tương đương, trong khi phong cách ngoại thất có nhiều nét tương đồng với chiếc Evos từng được trung bày tại triển lãm ô tô Frankfurt 2011. Ngoại hình Ford EcoSport khá dữ dằn với lưới tản nhiệt kích thước lớn, kính chắn gió ngả sâu về phía sau, cửa sổ hậu vòng cung vuốt từ hai bên ra sau, ôm trọn đuôi xe.

Ford trang bị cho EcoSport khối động cơ xăng EcoBoost của Ford 1.0 lít 3 xi lanh phun nhiên liệu trực tiếp. Động cơ này cung cấp sức mạnh 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm tại 1.300 đến 4.500 vòng/phút.

Các tính năng mới được trang bị trên Ford EcoSport gồm có: Công nghệ Ford SYNC, hệ thống điều khiển bằng giọng nọi cho phép lái xe gọi điện thoại, chọn nhạc bằng những khẩu lệnh đơn giản trong khi tay vẫn đặt trên vô lăng, kết nối Bluetooth, USB…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.