Thị Trường, - 15/08/2016 10:56 PM
Phiên bản đặc biệt của dòng SUV cỡ nhỏ EcoSport vừa được Ford giới thiệu tại thị trường Úc.

Được gọi là Ford EcoSport Shadow Edition, EcoSport bản đặc biệt được bổ sung gói trang bị Shadow Special Vehicle Pack. Dựa trên EcoSport Titanium AT, EcoSport Shadow Edition có lưới tản nhiệt màu đen, màu đen cũng được phối ở hốc đèn sương mù, mâm xe và đường ray mái.

ford-ecosport-ban-dac-biet-ra-mat-tai-uc

Ford EcoSport Shadow được sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc trong đó 50 chiếc sơn màu trắng và 50 chiếc còn lại phủ màu đen. Dưới mui xe là trang bị động cơ xăng bốn xi-lanh 1.5 lít cho công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm. Phiên bản đặc biệt này có giá 28.090 USD, cao hơn 300 USD so với bản EcoSport Titanium.

Ngoài EcoSport Shadow, Ford cũng đang xây dựng phiên bản facelifted của dòng SUV này. Dự kiến, Ford EcoSport facelifted sẽ được trình làng tại triển lãm Sao Paulo Auto Show 2016 và sẽ được bán tại thị trường Nam Mỹ đầu tiên, sau đó sẽ là thị trường Ấn Độ vào năm 2017.

ford-ecosport-ban-dac-biet-ra-mat-tai-uc

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.