Thị Trường, - 04/04/2012 02:57 PM
Ford đã đầu tư thêm 1.3 tỷ USD và nhà máy ở Hermosill, Mexico để mở rộng sản xuất các mẫu Fusion và Lincoln MKZ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao các mẫu xe sedan hạng trung tại thị trường Bắc Mỹ.

Ford đang mong đợi con át chủ bài Fusion 2013 sẽ tạo nên bước đột phá khi mẫu xe này có mặt tại các showroom vào mùa thu này. Và để đảm bảo rằng số lượng sản xuất  Fusion 2013 có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường, Ford đã đầu tư thêm 1.3 tỷ USD vào nhà máy Hermosill tại Mexico.

Nhà máy của Ford tại Hermosill hiện có khoảng 3.300 công nhân, với việc được đầu tư thêm nhà máy này sẽ tạo thêm 1.000 việc làm mới cho người dân tại tiểu bang Sonora, Mexico. Hermosill được xây dựng năm 2005, từ đó cho đến nay nhà máy này đã sản xuất được hơn 1,1 triệu chiếc xe. Hermosill sẽ thực hiện lắp ráp 2 mẫu xe Fusion và Lincoln MKZ.

Ford Fusion 2013

Bắc Mỹ là một trong những thị trường tiêu thụ mạnh Ford Fusion. Bằng việc đầu tư mở rộng sản xuất mẫu xe ăn khách này Ford hi vọng sẽ mở rộng được thị phần tại một thị trường nhiều tiềm năng. Lincoln MKZ – mẫu xe mới của Ford sẽ được hưởng lợi từ việc mở rộng sản xuất này. Mặc dù Ford chưa đưa ra công suất cụ thể sau khi nhà máy Hermosill được nâng cấp nhưng chắc chắn nó có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Lincoln MKZ

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.