Thị Trường, - 23/09/2013 10:07 PM
Hãng xe Oval Blue tham vọng sẽ tung ra thị trường 25 mẫu xe mới tại thị trường châu Âu trong vòng 5 năm tới.

Đại diện Ford châu Âu khi trả lời phỏng vấn Automotive News đã cho biết: “Đó là chiến lược tốt mà chúng tôi đã thực hiện tại Bắc Mỹ. Đây là kế hoạch nhằm đạt hiệu quả tốt nhất khi nền kinh tế châu Âu phục hồi trở lại.”

Các mẫu xe mới của Ford sẽ thay thế cho những dòng xe hiện tại hoặc là những mẫu xe hoàn toàn mới bổ sung vào dòng sản phẩm hiện có. Tất cả các mẫu xe này điều nằm trong chiến lược One Ford nhằm mục đích phát triển các mẫu xe toàn cầu thay vì xây dựng từng loại xe cho từng khu vực riêng lẽ.

Bốn trong tổng số 25 mẫu xe mới sẽ là phiên bản sản xuất thực tế của mẫu concept S-Max đã từng được trưng bày tại triển lãm Frankfurt, chiếc EcoSport crossover và phiên bản sedan và wagon của chiếc Monde hay còn được gọi là Fusion tại Hoa Kỳ.

Với 25 mẫu xe mới trong vòng 5 năm tới, Ford châu Âu hy vòng các nhà máy hoạt động kém tại Anh và Bỉ sẽ có lợi nhuận vào năm 2015. Các chuyên gia dự đoán sự ảm đạm của thị trường xe hơi châu Âu sẽ tiếp tục kéo dài cho tới hết năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.