Thị Trường, - 02/02/2015 05:09 PM
Hôm 30/1 vừa qua, Ford Việt Nam đã tổ chức lễ bàn giao 120 xe Ford Ranger XLT cho tập đoàn Viettel khu vực phía Nam.

Tại lễ bàn giao, ông Metelo Arias - Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam đã trực tiếp trao 120 chìa khóa xe Ford Ranger XLT tới Đại diện Tập đoàn Viettel tại Khu vực phía Nam. 120 chiếc xe Ford Ranger XLT sẽ được tập đoàn Viettel sử dụng cho các công trình lắp đặt trạm sửa chữa trong khu vực phía Nam và phục vụ ứng cứu thông tin khi cần thiết. 

Ford Ranger XLT 4x4 MT chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2014 đã nhận được sự yêu thích không chỉ từ các khách hàng cá nhân mà còn từ các khách hàng dự án, đóng góp vào doanh số bán hàng kỷ lục của Ford Ranger tại Việt Nam trong năm 2014, đạt 4,791 xe bán ra, tăng mạnh 161% so với năm 2013.

Ford Ranger XLT được trang bị động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi, công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 375 Nm, hộp số sàn 6 cấp cùng khả năng lội nước tới 800mm và các tính năng an toàn và thông minh như hệ thống SYNC điều khiển bằng giọng nói, khóa điều khiển từ xa thông minh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS túi khi cho người lái và hành khách phía trước.

Bên cạnh thành công trong việc thu hút các khách hàng cá nhân, công ty Ford Việt Nam đang có những nỗ lực không ngừng để mở rộng khối khách hàng dự án và đã đạt được những thành công đáng kể. Hiện hãng chuyên cung cấp các loại xe hoán cải từ các dòng xe Ford Transit, Ford Ranger, và Ford Everest như xe bưu chính, xe sửa chữa điện, xe cứu thương, xe cứu hộ giao thông, xe cảnh sát, xe văn hóa thông tin lưu động… cho các khách hàng dự án. Các khách hàng dự án này đóng góp tới 20% doanh số bán xe Ford Ranger của Ford VIệt Nam.

Hiện Ford Việt Nam có hơn 100 khách hàng dự án, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực viễn thông, các công ty sản xuất, xây dựng, các công trình vận tải hành khách, du lịch, tập đoàn đa quốc gia…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.