Thị Trường, - 06/02/2013 02:43 PM
CEO của Fiat, ông Sergio Marchionne tuyên bố hãng sẽ hoàn tất thủ thục sáp nhập với Chrysler tại Detroit vào năm 2014.

Phát ngôn với các tờ báo của Ý, Marchionne cho biết ông muốn mua tiếp 41.5% cổ phiếu còn lại của Chrysler từ tay VEBA, Quỹ hỗ trợ hưu trí của hiệp hội công nhân ngành công nghiệp ôtô United Auto Workers.

Lúc trước,VEBA không đồng ý bán toàn bộ cổ phần cho Fiat vì tổ chức này cho rằng Marchionne đã đánh giá thấp giá trị của Chrysler, và việc này đã dẫn đến một vụ kiện vào tháng 9 năm 2012. Marchionne cho biết: “VEBA và Fiat có quan điểm khác nhau về trị giá của Chrysler, nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ tìm được giải pháp vào năm 2014”.

Đồng thời, vị CEO này một lần nữa khẳng định rằng hãng sẽ không bán thương hiệu Alfa Romeo huyền thoại.

Ông nói: “Alfa là một trong những công ty cao cấp mà chúng tôi muốn tập trung phát triển trong nhiều năm tới. Chúng tôi chắc chắn sẽ không bán công ty này, đặc biệt là cho Volkswagen”.

Ngay sau đó, ông nhanh chóng tiếp lời rằng rất ngưỡng mộ Volkswagen vì những cải tiến trong công nghệ mà họ đã cống hiến cho thế giới trong 30 năm qua, nhưng ông không đồng ý với thái độ kiêu ngạo của tập đoàn này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.