Thị Trường, - 29/06/2012 04:14 PM
Fiat Panda 4 × 4 2013 đã bị rò rỉ hình ảnh khi tiến hành đang ký bằng sáng chế. Theo kế hoạch Fiat Panda 4 × 4 2013 sẽ ra mắt tại Paris Motor Show vào tháng 9 tới.

Được xây dựng dựa trên nền tảng của mẫu xe thành phố Panda từng ra mắt tại triển lãm Frankfurt năm ngoái, Fiat Panda mới hứa hẹn có nhiều chi tiết cải tiến mới. Từ những hình ảnh rò rỉ cho thấy Panda 4 × 4 2013 có vòm bánh xe bọc nhựa, cản trước và sau bằng nhôm tạo cho chiếc xe vẽ ngoài cao cấp hơn, gợi liên tưởng tới mẫu Audi allroad.

Đáng tiết, những hìn ảnh nội thất của Fiat Panda 4 × 4 mới không được tiết lộ. Nhưng theo dự đoán nó sẽ mang phong cách tương tự như Panda.

Fiat sẽ cung cấp cho Panda với hệ dẫn động 4 bánh chủ động một loạt các động cơ xăng và turbodiesel giống như các phiên bản của Panda. Đi kèm với tất cả các bản động cơ là một hộp số tay.

Sau khi ra mắt tại Paris Motor Show, Fiat Panda 4 x 4 2013 sẽ được bán trên khắp châu Âu vào 10. Hiện tại, Fiat chưa tiết lộ giá bán của mẫu xe mới này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.