Thị Trường, - 11/12/2012 11:46 PM
Fiat cho biết giá thấp nhất của phiên bản 500L thuộc dòng xe MPV tại Anh sẽ là 24.099 USD.

Với mức giá 24.099 USD, Fiat 500L sẽ có những trang bị tiêu chuẩn như động cơ 1.4 lít, radio màn hình cảm ứng 5 inch, kết nối Bluetooth, 6 túi khí an toàn, hệ thống ổn định thân xe điện tử, hệ thống kiểm soát hành trình, tay nắm cần số và bánh lái bọc da.

Trước hết, chiếc xe sẽ có hai gói nâng cấp cơ bản là Pop Star và Easy với chi phí ngang nhau nhưng có đặc điểm khác nhau. Với Pop Star, thân xe sẽ được sơn một đường ngang chạy dài từ đầu đến đuôi xe cùng với la zăng 15 inch. Trong khi đó, gói Easy sẽ có trang bị bộ cảm ứng đậu xe, lớp bọc mềm mại cho bản đồng hồ và hệ thống điện đóng, mở cửa hậu.

Cuối cùng là gói cao cấp Lounge tạo cảm giác sang trọng và an toàn đối với người lái. Với nâng cấp này, bạn sẽ được trang bị hệ thống dự báo thời tiết, nẹp cửa, bộ cảm ứng đậu xe, hệ thống điện đóng mở cửa hậu, cửa sổ trời bằng kính, đèn pha tự động, la zăng 16 inch, gạt nước tự động, đèn sương mù và chỗ tựa tay cho hàng ghế sau. Hơn nữa, Fiat 500L sẽ còn được trang bị động cơ dầu MultiJet 1.6 lít cho sức mạnh 105 mã lực và giá chiếc xe sẽ tăng lên thành 30.362 USD. Tuy nhiên, bạn có thể chọn cho chiếc xe động cơ dầu 1.3 lít với sức mạnh chỉ có 85 mã lực nhưng giá chỉ thấp hơn khoảng 160 USD. Như vậy, tùy chọn động cơ 1.6 lít MultiJet vẫn có lợi hơn.

Elena Bernardelli, Giám đốc Marketing của tập đoàn ôtô Fiat Anh Quốc, cho biết: “Ngày càng có nhiều người yêu thich Fiat 500L, nên chúng tôi rất vui vì đã có thể công bố giá của chiếc xe. Phiên bản 500L mở ra một chương mới cho lịch sử dòng Fiat 500 nổi tiếng và là một chiếc xe thú vị với phong cách độc đáo và có thể tùy chọn theo ý khách hàng, nhưng giá rất cạnh tranh.”

Bản giá từng chi tiết tùy chọn (theo Bảng Anh)

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Fiat, Fiat 500