Thị Trường, - 15/11/2013 10:03 PM
Đánh dấu 57 năm mẫu xe mang tính biểu tượng Cinquecento ra đời (vào năm 1957), phiên bản đặc biệt của chiếc Fiat 500 đã ra mắt với nhiều dấu ấn cổ điển lấy cảm hứng từ mẫu xe cổ.

Bản thân chiếc Fiat 500 đã là một mẫu xe cổ điển nhưng với phiên bản mới nhất vừa ra mắt, bạn sẽ thấy nó không khác gì đứa con của chiếc Cinquecento đời 1957.

Ngoại thất Fiat 500 "1957 Edition" được sơn màu xanh pastel cổ điển và nổi bật với những đường dập gân lấy cảm hứng từ mẫu xe cổ. Phần đầu và đuôi xe là những điểm vay mượn nhiều nhất từ mẫu xe 1957 với các chi tiết như: đèn, chắn bùn, logo, biển số…Xe cũng được trang bị bộ mâm bánh khá nhỏ, chỉ 16 inch, để phù hợp với hơi hướng cổ điển mà mình đang hướng đến.

Về nội thất, tông màu chủ đạo sử dụng trong xe là trắng, xám ở các bộ phận cứng và màu nâu của lớp da bọc đệm. Tất cả kết hợp tạo nên không khí cổ điển và thanh lịch cho người sử dụng. Tuy nhiên xe được trang bị dàn âm thanh hiện đại và cao cấp trái với vẻ ngoài xưa cổ.

Fiat 500 "1957 Edition" sử dụng động cơ 4 xi lanh, có dung tích 1.4 lít kết hợp cùng 2 tùy chọn hộp số là hộp số tay 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp, và được trang bị hệ thống treo thể thao. Hiện chưa có thông tin về giá bán nhưng nhà sản xuất cho biết giá bán sẽ được thông báo vào khoảng đầu năm sau. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.