Thị Trường, - 28/05/2012 06:12 PM
Cơ quan an toàn của Trung Quốc đã thông báo, hãng Ferrari phải thu hồi 56 chiếc xe nhập khẩu vì lỗi trong quá trình sản xuất.

Sau khi thu hồi, cơ quan đại diện cửa Ferrari tại Trung Quốc sẽ tiến hành kiểm tra và sửa chữa các mẫu xe bị lỗi miễn phí gồm: 458 Italia, California và Ferrari FF.

Có tới 2 nguyên nhân khiến các mẫu xe của Ferrari “dính” lệnh triệu hồi tại Trung Quốc. Đối với California và 458 Italia được sản xuất từ ngày 7/10/2011 do trục khuỷu bị lỗi có thể làm hỏng động cơ, dẫn tới nguy cơ tai nạn.

Những chiếc Ferrari FF được sản xuất trước tháng 12 năm ngoái có nguy cơ bị lỗi. Nguyên nhân được xác định là do cặn dầu bôi trơn vượt quá mức cho phép.

Trong thời gian gần đây, Ferrari liên tục gặp rắc rối tại thị trường Trung Quốc. Mới đây nhất là vụ việc một đại lý của Ferrari tại Bắc Kinh đã thực hiện màn đốt lốp của chiếc 458 Italia 20th Anniversary Special Edition trên Vạn Lý Trường Thành khiến chính quyền và người dân Trung Quốc rất phẩn nộ. Chỉ ngày sau sự kiện tại Trung Quốc, một chiếc Ferrari 599 GTO đã gây tai nạn kinh hoàng tại Singapore gây nên cuộc tranh lớn trên toàn thế giới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.