Thị Trường, - 13/10/2014 01:51 PM
Đúng như tuyên bố, Ferrari đã tiết lộ hình ảnh và thông tin về phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ có tên gọi Ferrari F60 America. Đây là siêu xe được tạo ra để kỷ niệm 60 năm hãng siêu xe Ý có mặt tại Bắc Mỹ.

F60 America sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 10 chiếc để tỏ lòng tôn kính với huyền thoại Ferrari 275 Spider GTS4 Nart đời 1967. Mỗi chiếc Ferrari F60 America có giá tới 2,5 triệu USD nhưng tất cả đã bán hết ngay từ khi còn là bản phác thảo.

Ferrari F60 America là siêu xe được xây dựng dựa trên chiếc F12 Berlinetta. Tuy nhiên, Ferrari đã tinh chỉnh và nâng cấp hàng loạt chi tiết để phân biệt bản đặc biệt này so với những chiếc Ferrari khác.

Ở phía trước, một cản trước cùng lưới tản nhiệt mới được vuốt cong và hạ thấp. Đèn pha được thiết kế lại và nắp ca-pô sửa đổi khi có 2 hốc thoát gió lớn sát đầu xe. Một dãy sơn trắng chạy dọc từ đầu tới đuôi xe. Ở thân xe, F60 một lần nữa thay đổi đáng kể khi được tạo ra nhiều đường gân nổi và bao gồm cả việc bổ sung bộ la-zăng hợp kim 5 chấu khá thời trang.

Phía sau xe cũng được “tô điểm” với đèn hậu to bản, bộ khuếch tán gió mới. Hơn nữa, Ferrari F60 America được xem là một chiếc mui trần khi phần mui xe được làm bằng vải.

Cabin của Ferrari F60 America cũng vô cùng độc đáo. Nó lại một lần nữa lấy cảm hứng từ xe đua Ferrari khi phía tài xế được bọc da và sợi carbon màu đỏ trong khi phía bên hành khách được bọc da đen. Trên ghế được thêu cờ Mỹ, bảng điều khiển lấy cảm hứng từ Ferrari 458 Speciale và LaFerrari.

Mặc dù, được tinh chỉnh thiết kế khá nhiều nhưng động cơ của bản độc này vẫn là loại 6.3 lít V12 như F12. Kết quả là, cỗ máy này sản sinh công suất 730 mã lực và và mô-men xoắn cực đại 690 Nm giúp khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 3,1 giây.

Theo tiết lộ, F60 America sẽ được công bố trong một buổi dạ tiệc ở Beverly Hills vào ngày 12/10 tới. Điều thú vị là buổi ra mắt này sẽ diễn ra trước khi CEO Montezemolo được thay thế bởi Sergio Marchionne một ngày.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.