Thị Trường, - 08/12/2014 09:57 PM
Chỉ 3 tháng sau khi xác nhận thông tin sản xuất, Ferrari đã chính thức giao chiếc đầu tiên trong tổng số 6 siêu xe Sergio cho khách hàng.

Không quá ngạc nhiên khi mẫu xe đầu tiên của chiếc Ferrari Sergio lại đến khu vực Trung Đông đầu tiên. Xe sẽ thuộc sở hữu của viện bảo tàng xe hơi SBH Royal Auto Gallery đặt tại trung tâm Các tiểu vương quốc Ả Rập - Abu Dhabi.

Ferrari Sergio được sản xuất dựa trên chiếc 458 Spider của hãng xe Ý nhằm vinh danh nhà sáng lập studio thiết kế Sergio Pininfarina – người đã tạo nên nhiều mẫu xe “ngựa chồm” đáng nhớ.

Với sức mạnh 605 mã lực đến từ động cơ V8 dung tích 4.5 lít, Ferrari Sergio có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3 giây. Tuy nhiên điểm nổi bật của Ferrari Sergio không nhấn mạnh trong hiệu suất mà chính là trong thiết kế mang đầy màu sắc ý tưởng của xe. Sở hữu mẫu xe này, người dùng có thể tận hưởng cảm giác được lái một chiếc xe concept trên đường.

Không giống như mẫu Sergio nguyên thủy từng được ra mắt ở Geneva Motor Show 2013, mẫu xe mới có thiết kế đầm hơn nhờ vào phần kính chắn gió được gắn thêm. Tuy nhiên, về cơ bản, các yếu tố đặc biệt làm nên giá trị của xe vẫn được giữ nguyên.

Ferrari xác nhận chỉ có 6 chiếc được xuất xưởng với mức giá trên 3 triệu USD. Sau chiếc xe đầu tiên này, Ferrari sẽ lần lượt bàn giao 5 chiếc còn lại cho khách hàng trong thời gian tới.

Phiên bản không mui của Ferrari Sergio ra mắt tại Geneva Motor Show 2013

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.