Thị Trường, - 11/08/2014 10:10 PM
Theo Car Magazine, Ferrari FF phiên bản nâng cấp mới sẽ được trình làng vào năm 2016 với động cơ mạnh mẽ hơn.

Ferrari FF được coi là “con vịt” xấu xí nhất nhà Ferrari, thiết kế của mẫu siêu ngựa này từng gây khá nhiều tranh cãi. Chính vì vậy, Ferrari quyết định sẽ tiến hành nâng cấp dòng xe này. Theo Car Magazine, phiên bản facelift của FF dự kiến sẽ được trình làng vào khoảng 2 năm tới.

Dự kiến, Ferrari FF bản nâng cấp sẽ không được trang bị động cơ tăng áp như California, nhưng Ferrari sẽ tiến hành tinh chỉnh động cơ giúp tăng thêm gần 40 mã lực nâng công suất lên mức 700 mã lực. Hiện tại, Ferrari FF đang sử dụng động cơ 6.2 lít, V12 sản sinh công suất tối đa 651 mã lực. Với sức mạnh này cho phép xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 335 km/h.

Hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh cũng được trang bị cho FF facelift. Bên trong, hệ thống Apple CarPlay là điểm nhấn mới trong không gian nội thất của Ferrari FF mới.

Khi chính thức ra mắt Ferrari FF facelift có thể được gọi là "FF M" hoặc "MFF". Rất có thể một phiên bản trọng lượng nhẹ của Ferrari FF cũng sẽ sớm suất hiện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.