Thị Trường, - 11/04/2014 08:01 PM
Theo thông tin mới nhất từ Car and Driver, hãng xe “ngựa chồm” sẽ chính thức ra mắt dòng xe này vào khoảng cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Những thông tin gần đây cho thấy hãng xe thể thao Ferrari đã sẵn sàng ra mắt chiếc Ferrari FF Coupe, nhưng hãng vẫn chưa quyết định thời điểm nào sẽ phù hợp nhất để thực hiện dự định này. Tuy nhiên, người hâm mộ hãng Ferrari sắp có cơ hội được sở hữu phiên bản mới nhất của chiếc Ferrari FF vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2015.

Vì Ferrari FF Coupe sẽ có động cơ giống như chiếc FF thông thường nhưng phần thân lại được thiết kế lại, nên nó sẽ là một chú ngựa “khó nhằn” đầy mạnh mẽ cho những ai sở hữu. Giống như chiếc FF thông thường, Ferrari FF Coupe sẽ được trang bị động cơ V12 có dung tích 6,3 lít có khả năng tạo ra công suất lên đến 651 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 680 Nm tại 6.000 vòng/phút. Đi cùng với động cơ mạnh mẽ là hộp số 7 cấp bán tự động và hệ dẫn động tất cả các bánh.

Với sức mạnh kể trên cùng nội thất sang trọng và khung gầm mềm mại hơn, khi chính thức ra mắt, Ferrari FF Coupe sẽ là đối thủ trực tiếp của các mẫu xe đang hot trên thị trường như Aston Martin Vanquish, Bentley Continental GT và thậm chí là cả chiếc Rolls-Royce Wraith.

Bản phác thảo của Ferrari FF Coupe từng bị lộ diện

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.