Thị Trường, - 01/07/2013 09:29 PM
Chiếc Tremor F150 được bán vào quý 4 năm nay sẽ mang kiểu dáng xe tải thể thao. Tremor cũng là món quà mà Ford dành cho “những người yêu xe tải”.

Tremor là chiếc regular-cab F150 đầu tiên được Ford trang bị động cơ V6 EcoBoost 3.5 lít và là mẫu thứ 11 của dòng F150 danh tiếng của hãng này. Tuy chưa đưa ra những thông số chính thức nhưng Ford nhận định rằng Tremor F150 có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong khoảng thời gian dưới 6 giây. Những chiếc Tremor được trang bị khóa điện tử ở phía sau trong cả 2 phiên bản dẫn động 2 bánh và dẫn động 4 bánh.

Qua Tremor, Ford hướng đến người dùng yêu thích dòng xe bán tải nói chung chứ không riêng những người mua xe vì lý do công việc.

Mẫu Tremor ngắn được trang bị bộ vành 20-inch màu đen phù hợp với màu của xe. Chiếc xe này cũng là mẫu đầu tiên trong dòng F150 được trang bị hộc chứa đồ nằm giữa 2 hàng ghế và được nối liền với bộ điều khiển trung tâm, bộ số sàn và ghế dựa loại lớn.

Giám đốc tiếp thị của Ford, Doug Scott, cho rằng Tremor sẽ chiếm vị trí tương tự như dòng Lightning (một dòng xe tải của Ford được bán vào khoảng thời gian 1993-2004). Ford cũng hy vọng rằng Tremor F150 có thể trở thành một trong những mẫu xe tải tốt nhất thế giới giống như mẫu Lightning trước đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.