Thị Trường, - 06/11/2013 05:03 AM
Đại diện Công ty Cổ phần Ô tô Âu Châu đã xác nhận thông tin Sime Darby Motor sẽ là thành viên mới của hội đồng quản trị Euro Auto sự chấp thuận của tập đoàn BMW AG.

Tại buổi lễ bàn giao lô 5 xe BMW 5 Series cho khách sạn Sheraton Sài Gòn, ông Horst J. Herdtle, Tổng giám đốc Euro Auto - nhà nhập khẩu và phân phối chính thức xe BMW tại Việt Nam đã xác nhận thông tin công ty Sime Darby Motor đã chính thức trở thành đối tác chiến lược của Euro Auto và sẽ cùng phân phối thương hiệu BMW và Mini tại Việt nam.

Ông Horst J. Herdtle cho biết nhằm mục đích mở rộng sự phát triển của thương hiệu BMW tại thị trường Việt Nam, Euro Auto đã quyết định kêu gọi thêm nhà đầu tư. Hiện tại Euro Auto đã ký kết thỏa thuận chính thức với Sime Singapore Ltd một thành viên của Sime Darby Motor Malaysia – là một trong nhà phân phối ô tô lớn nhất khu vực châu Á với nhiều thương hiệu khác nhau tại Trung Quốc, Hồng Kông, Macao, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Úc. Sime Darby Motors cũng là một trong những nhà phân phối lớn nhất của thương hiệu BMW trên toàn Thế Giới

Ông Herdtle khẳng định với sự tham gia của cổ đông mới sẽ là điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của hai thương hiệu BMW và Mini tại thị trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.