Thị Trường, - 16/04/2015 12:24 AM
EPA vừa công bố mức tiêu thụ nhiên liệu chính thức của chú chim Angry Bird Mazda2 2016 dành cho thị trường Mỹ. Điều đặc biệt là phiên bản được trang bị hộp số tự động lại tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản được trang bị số sàn.

Mazda2 (hay còn có tên Damio ở các thị trường khác) vừa vượt qua bài kiểm tra mức tiêu thụ nhiên liệu của EPA với kết quả cho phiên bản hộp số sàn 6 cấp MT là 7,5 lít/100km đường đô thị và 5,6 lít/100km đường trường.  Ngạc nhiên hơn, khi được trang bị hộp số tự động 6 cấp AT SkyActiv-Drive, Madaz 2 có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn ở mức 5,4 lít/100km đường trường và 7,1 lít/100km đường đô thị.

So với các đối thủ cùng phân khúc như Chevrolet Sonic, Ford Fiesta, Honda Fit hay Hyundai Accent, Mazda2 có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn. Hiện Mazda2 2016 và người anh em Scion iA cho thị trường Mỹ đang được sản xuất tại nhà máy của Mazda tại Salamanca, Mexico và phiên bản dành cho thị trường châu Á có thể về Việt Nam đang được lắp ráp tại nhà máy mazda Rayong, Thái Lan hoặc Hofu, Nhật bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mazda 2, Mazda