Thị Trường, - 06/11/2014 05:24 PM
Với tư cách là một nhà sản xuất xe, Suzuki có thể được xem là một trong những thương hiệu có nhiều nỗ lực “xanh hóa” cho công nghệ xe hiện nay. Và chiếc Suzuki Burgman xuất hiện tại triển lãm EICMA lần này là một minh chứng cho điều đó.

Vào năm 2009, hãng này từng giới thiệu đến công chúng dòng xe concept sử dụng tế bào nhiêu liệu SX4 Fuel Cell Vehicle Concept. Năm nay, Suzuki quyết định thay đổi nhiều yếu tố công nghệ để đem mẫu concept đến gần với người tiêu dùng hơn.

Theo đó, mẫu xe Burgman Fuel-Cell Scooter sẽ là sự kết hợp giữa pin tế bào nhiên liệu và một bộ pin lớn, giúp xe có thể sử dụng điện năng một cách hiệu quả. Ngoài ra, nhờ vào độ mô-men xoắn cao của mô tơ điện mà khả năng tăng tốc của xe cũng sẽ được cải thiện.

Về hình dạng, Burgman Fuel-Cell Scooter cũng không khác nhiều so với một chiếc Suzuki Burgman. Xe nặng hơn phiên bản chạy xăng khoảng 22 kg với tổng trọng lượng 170 kg. Suzuki cũng cho biết xe có thể chạy quãng đường liên tục 350 kg sau mỗi lần sạc đầy, dù tốc độ chỉ giới hạn khoảng 32 km/h.

Cùng chiêm ngưỡng mẫu xe Suzuki Burgman tương lai và cách thức hoạt động của nó qua một số hình ảnh sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.