Thị Trường, - 06/11/2014 11:21 PM
Energica Eva 2014 – mẫu siêu naked bike chạy điện đầu tiên trên thế giới đã được ra mắt với công chúng.

Được sản xuất bởi một công ty sản xuất xe Ý, Energica Eva cùng với chiếc Energica Ego trở thành một hiện tượng tại triển lãm EICMA 2014.

Thân xe được tạo hình với đường cong sắc nét từ bình xăng đến đuôi xe. Phần động cơ điện nguyên khối được bao bọc bên trong khung xe dạng kim cương. Tuy không lộ liễu và nhiều chi tiết như các mẫu naked bike chạy xăng, nhưng lại mang phong cách gần giống sport bike, nên khá hấp dẫn.

Xe còn nổi bật nhờ vào cặp mâm không đồng màu, tay lái màu vàng và ổ khóa ở vị trí đặc biệt. Màn hình điều khiển của xe đơn giản, cho biết thông tin về vận tốc, mức tiêu thụ nhiên liệu…  

Ngoài thiết kế thể thao và nam tính, mẫu naked bike này còn gây ấn tượng bởi sức mạnh 136 mã lực, mô-men xoắn 194 Nm. Nhờ đó, xe có thể đạt được vận tốc cực đại 150 km/h. Hệ thống điện trên xe cũng tích hợp công nghệ sạc nhanh, cho phép xe sạc đầy bình chỉ trong 30 phút.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.