Thị Trường, - 05/11/2014 04:07 PM
Nếu như đã cảm thấy chán màu đỏ đặc trưng của Ducati hay màu đen đặc biệt của Diavel Carbon, có lẽ bạn nên thử sức với phiên bản đặc biệt Diavel Titanium với tông màu kim loại bắt mắt mà Ducati vừa trưng bày tại EICMA 2014.

Chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 500 chiếc, mẫu cruiser cao cấp này sở hữu vô số chi tiết được làm bằng titan sáng bóng và sợi carbon.

Các chi tiết như chụp đèn, trung tâm, đế yên xe và bình xăng bên hông xe đều được làm bằng kim loại cường lực siêu nhẹ. Trong khi đó, bọc yên hậu, hút gió, bọc bộ tản nhiệt, kính chắn gió, chắn bùn trước và sau, nắp bình xăng…được làm bằng sợi carbon.

Để hoàn tất cho vẻ ngoài sáng bóng và đầy phong trần này, Ducati còn trang bị cho xe bộ yên xe được làm bằng da Alcantara và Zircotech màu xám bạc

Bên dưới vẻ ngoài mới mẻ là động cơ Testastretta 11° Dual-Spark dung tích 1.198 phân khối, có sức mạnh 162 mã lực. Xe cũng được trang bị phuộc trước đôi của Marzocchi, phuộc đơn sau của Sachs, cặp bánh Pirelli Diablo Rosso II, màn hình hiển thị TFT và đèn pha bằng LED.

Hiện Ducati vẫn chưa công bố mức giá dành cho Diavel Titanium.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.