Thị Trường, - 18/12/2015 04:07 PM
Sau một năm thành công cùng Ducati Scrambler, hãng mô tô hàng đầu của Italia đang rục rịch chuẩn bị cho ra mắt phiên bản XDiavel 2016 vào tháng 2 năm sau với phong cách “bụi trần” và cá tính.

Theo đó, mẫu hai bánh mới nhất của Ducati này sẽ được trang bị động cơ Testastretta V-twin 1262 phân khối, mô-men xoắn 128 Nm tại 5000 vòng/phút và bổ sung thêm hệ thống van biến thiên DVT từ mẫu Multistrada phiên bản 2015.

Bên cạnh đó, các chuyên gia kỹ sư của Ducati còn sẽ điều chỉnh dây curoa truyền động nhằm duy trì vòng quay ở mức độ thấp nhưng lại khiến cho sức mạnh động cơ giảm đi đáng kể. Những thay đổi khác liên quan đến hệ thống bơm nước làm mát, khung xe dạng ống Trellis và hệ thống cân bằng cũng sẽ được tính tới nhằm tạo nên một chiếc naked bike đậm bản chất Italia.  

Vẫn giữ phong cách “bụi” của các dòng mô tô thể thao, nhưng Ducati XDiavel 2016 được “bẻ cong” hơn khoảng 40 độ nhằm tạo thêm nhiều lựa chọn tư thế lái khác nhau. Ngoài ra, phiên bản hai bánh thể thao của Ducati còn sở hữu các chế độ lái đa dạng, phanh ABS, hệ thống theo dõi hành trình, kiểm soát độ bám đường…

Theo Ducati, XDiavel 2016 sẽ có hai phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt với lớp sơn phủ bóng mờ. Tuy chưa công bố thông tin đầy đủ và giá dự kiến nhưng Ducati XDiavel dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.