Thị Trường, - 27/05/2016 04:02 PM
Ducati Việt Nam sẽ mang dàn xe mới nhất của mình để “thiết đãi” khách hàng khu vực Hà Nội trong khuôn khổ sự kiện Audi Progressive.

Góp mặt tại triển lãm Audi Progressive, các “chiến mã” Ducati sẽ song hành cùng xe Audi trên nền âm thanh ánh sáng độc đáo mang đến trải nghiệm cực đỉnh cho các khách tham quan trong một không gian tinh tế, lịch lãm nhưng vẫn đậm chất thể thao.

Đây là dịp để những người yêu thích xe Ducati có dịp trải nghiệm những dòng xe mới nhất với lịch trình thử xe tại khuôn viên bên ngoài của sân vận động Quần Ngựa.

Song song với công tác chuẩn bị cho triển lãm, Ducati Việt Nam còn muốn mang đến cho các khách hàng tại Việt Nam những trải nghiệm độc đáo hơn với Ducati Travel Experience 2016 hay còn gọi là “Hành trình xuyên Việt hướng đến Audi Progressive”. Đây được xem là một trong những hoạt động nổi bật mang tính thường niên được Ducati Việt Nam tổ chức.

Sự kiện sẽ diễn ra tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội từ ngày 10 – 12/6.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.