Thị Trường, - 14/04/2014 04:30 PM
Sau khi đối thủ, BMW công bố đạt doanh số bán hàng cao nhất trong lịch sử 90 năm trong tháng 3, Ducati Anh cũng cho biết đạt được kết quả tương tự.

Năm 2014, dường như là một năm khởi đầu thuận lợi của ngành công nghiệp xe máy khi hầu hết các nhà sản xuất đều có kết quả kinh doanh tốt. Ducati Anh cho biết, chi nhánh đạt mức tăng trưởng tới 60% trong tháng 3.

Kết quả này đã đưa tháng 3 trở thành tháng kinh doanh tốt nhất của Ducati Anh trong 14 năm tồn tại. Hệ thống 33 đại lý Ducati trên khắp Vương Quốc Anh đã bán được 483 xe trong tháng trước. Theo Tim Maccabee, Giám đốc Ducati Anh cho biết, các dòng xe Panigale, Monster và Multistrada đều đạt doanh số với 3 chữ số.

Tim Maccabee nói thêm: " Chúng tôi rất vui mùng khi khách hàng nhiệt tình ủng hộ các dòng sản phẩm mới của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng sẽ có nhiều khách hàng hơn nữa trong thời gian tới nhận ra chất lượng, sự sáng tạo trong các dòng sản phẩm của chúng tôi. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chế độ chăm sóc và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất tại hệ thống đại lý trên khắp đất nước.”

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ducati