Thị Trường, - 10/06/2014 05:48 PM
Ducati đã chính thức xác nhận sẽ tung ra thị trường một mẫu Scrambler vào năm 2015. Những hình ảnh đầu tiên của tân binh này đã được hé lộ thông qua một đoạn video.

Giới hâm mộ đã chờ đợi mẫu Scrambler mới của Ducati từ khi hãng tiến hành đăng ký nhãn hiệu vào tháng 4 năm ngoái. Tuy nhiên, hãng xe máy Ý đã khiến người hâm mộ thất vọng khi mẫu xe này không được trưng bày tại triển lãm EICMA 2013. Được hứa sẽ không trễ hẹn một lần nữa, Ducati cho biết mẫu Scrambler sẽ ra mắt tại EICMA 2014 hoặc INTERMOT 2014 và sẽ được bán ra vào đầu năm 2015.

Scrambler sẽ là phiên bản hiện đại của dòng Ducati Scrambler được bán torng những năm 60 và 70. Chính vì vậy trong đoạn video “nhá hàng” dưới đây chúng ta sẽ thấy hình ảnh đan xem giữa Scrambler cũ và mới.

Nếu như, Ducati Scrambler trong quá khứ sử dụng động cơ xy lanh đơn thì gần như chắc chắn Scrambler sẽ được trang bị động cơ V-Twin, làm mắt bằng không khí tương tự như đàn anh Monster.

Ducati đã xây dựng một trang web dành riêng cho dòng Scrambler mới này. Đây sẽ là địa chỉ cung cấp thông tin cho người hâm mộ trong thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.