Thị Trường, - 23/10/2014 02:36 PM
Ducati đang lên kế hoạch sản xuất dòng Scrambler vừa ra mắt tại nhà máy mới của họ tại Thái Lan.

Tuy phần lớn chi tiết trên xe sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Thái, nhưng các chi tiết quan trọng và mang tính quyết định như động cơ và khung gầm đều được làm tại Bologna (Ý). Dưới sự giám sát chặt chẽ của Ducati, các chi tiết này sẽ đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của xe.

Đây cũng là phương thức vận hành khá phổ biến của nhiều công ty sản xuất trên thế giới. Bằng việc chia nhỏ các linh kiện, phụ tùng của một chiếc xe ra để sản xuất ở nhiều nơi, họ có thể giảm tối đa chi phí sản xuất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra.

Điều này cũng được đón nhận rất nồng nhiệt bởi các nước đang phát triển – những nơi đang định hướng trở thành “xưởng sản xuất xe” của thế giới, và người tiêu dùng – những người đang hưởng mức giá phải chăng hơn nhờ vào dây chuyền này. 

Ducati cung cấp đến 4 phiên bản cho người dùng lựa chọn. Trong đó, Icon là mẫu cơ bản kết hợp giữa tân và cổ, Urban Enduro mang phong cách bụi bặm của những chiếc dirt bike vượt địa hình, Full Throttle đơn giản và gọn gàng, Classic thì hoàn toàn mang âm hưởng cổ điển.

Tất cả các phiên bản trên đều sử dụng cùng 1 loại động cơ chữ L phun xăng điện tử, dung tích 803 phân khối, làm mát bằng khí. Đi cùng với nó là hộp số 6 cấp và bộ truyền động bánh sau. Nhờ đó xe có khả năng sản sinh ra công suất 74 mã lực và mô-men xoắn cực đại 67 Nm. Hơn nữa hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng được trang bị cho bản tiêu chuẩn.

Để sở hữu cỗ máy vừa cổ điển vừa hiện đại này, người dùng phải chi 8.495 USD cho phiên bản Icon đỏ, 8.595 USD cho phiên bản Icon vàng (tương đương 180 triệu VND chưa bao gồm thuế và phí) và 9.995 USD (tương đương 212 triệu VND chưa bao gồm thuế và phí) cho phiên bản Full Throttle, Urban Enduro, Classic.

Ducati Scrambler Icon vàng

Ducati Scrambler Icon đỏ

Ducati Scrambler Urban Enduro

Ducati Scrambler Full Throttle

Ducati Scrambler Classic 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.