Thị Trường, - 14/10/2014 08:01 PM
Phiên bản nâng cấp của mẫu motor đường trường Ducati Multistrada sẽ được trình làng tại triển lãm EICMA tại Milan diễn ra vào đầu tháng 11 tới dây.

Trước đó, Ducati đã từng công bố sẽ ra mắt Multistrada thế hệ mới vào ngày hôm nay, 14/10. Tuy nhiên, hãng đã thay đổi kế hoạch. Thay vì tiết lộ tân binh mới này, hãng xe Ý khiến người hâm mộ vô cùng tò mò khi chỉ tung ra một hình ảnh không rỏ ràng.

Hình ảnh duy nhất mà Ducati tiết lộ không cung cấp bất cứ thông tin gì về những nâng cấp trên Multistrada thế hệ mới. Điều mà chúng ta có thể chắc chắn vào thời điểm này chính là những cải tiến mới trên Ducati Multistrada sẽ nhằm cạnh tranh với BMW S1000XR.

Một số nguồn tin cho rằng Ducati Multistrada được trang bị động cơ Superquadro hiện đang được trang bị trên 1199 Panigale. Tuy nhiên, Multistrada được hy vọng sẽ sử dụng phiên bản nâng cấp của động cơ Testastretta 11 ° L-twin đã được tinh chỉnh để gia tăng sức mạnh.

Ducati Multistrada thế hệ mới cũng được cho là có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với người tiền nhiệm. Các trang bị công nghệ đi kèm sẽ được giữ lại từ phiên bản cũ. Giá bán và thông số kỹ thuật chi tiết của Multistrada sẽ được Ducati tiết lộ tại triễn lãm EICMA diễn ra vào đầu tháng 11 tới đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.