Thị Trường, - 27/12/2015 09:44 PM
Tận dụng “lợi thế” đối thủ cạnh tranh trực tiếp Volkswagen vướng vào những vụ kiện gian lận khí thải vừa qua, Toyota tiếp tục dẫn đầu doanh thu bán hàng toàn cầu trong tháng 11 và là lần thứ 5 liên tiếp đứng đầu top trong năm nay.

Theo đó, tổng doanh thu xe bán ra của Toyota từ tháng 1 đến tháng 11 đạt 9,21 triệu USD, vượt qua Volkswagen với 9,1 triệu USD. Nguyên nhân giảm sút của hãng xe Đức là do những “lùm xùm” xoay quanh sự việc gian lận về khí thải gần đây làm cho doanh thu trong tháng 11 của hãng giảm 2,2%.

Tuy vậy, doanh thu từ đầu năm tính đến hiện tại của Toyota trong năm nay vẫn giảm nhẹ 1% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi đó thì tình cảnh của Volkswagen còn “thảm hại” hơn với 1,7%.

Volkswagen đã có một năm "đen đủi" và đáng quên.

Tính từ tháng 7/2015 đến nay, Toyota đã khẳng định vị thế của mình bằng doanh thu bán hàng toàn cầu vượt bậc và được dự đoán sẽ là hãng xe có doanh thu tốt nhất trong năm 2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.