Thị Trường, - 09/11/2015 08:46 PM
Phân khúc xe bán tải tại Việt Nam tiếp tục nóng lên với doanh số bán của hầu hết các dòng xe đều tăng cao, những dòng xe áp đảo thị trường trong tháng 10 là Ford Ranger, Mazda BT-50, Toyota Hilux…
Tháng 10/2015, doanh số dòng xe pick-up tại thị trường Việt Nam đạt con số 1.823 xe. Trong đó phía Bắc chiếm ưu thế với 997 xe, phía Nam bán ra 617 và khu vực trung bộ đạt con số 209 xe. Thứ hạng doanh số bán của các dòng xe trong phân khúc cũng không có nhiều sự thay đổi dù ngay từ đầu tháng 10, Toyota Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Hilux làm đối trọng với Ford Ranger.
 
 
Doanh số phân khúc xe bán tải tại Việt Nam tháng 10/2015
 
 - Ford Ranger 1002 xe
 - Mazda BT-50 417 xe
 - Toyota Hilux 203 xe
 - Mitsubishi Triton 83 xe
 - Isuzu D-Max 63 xe
 - Chevrolet Colorado 48 xe
 - Nissan Navara (không có số liệu)
 
Doanh số của mẫu Ford Ranger chiếm áp đảo so với các đối thủ với hơn 50% doanh số trong phân khúc. Người anh em Mazda BT-50 cũng đạt doanh số ổn định qua nhiều tháng nhờ trang bị hệ truyền động tương đương Ranger trong khi giá cả hợp lý hơn.  
 
Toyota Hilux phiên bản hoàn toàn mới được chính thức giới thiệu tại Việt Nam vào 5/10 và đã có 203 mẫu xe trao đến tay khách hàng, bên cạnh có vẫn còn một lượt khách hàng dài chờ đợi nhận xe trong các tháng tiếp theo...
 
 
Các mẫu xe bán tải trang bị hộp số tự động cũng chiếm doanh số cao hơn so với phiên bản số sàn nhờ xu hướng lựa chọn những mẫu xe bán tải chạy phố. Bên cạnh đó, các phiên bản cao cấp full-option cũng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn bởi những phiên bản này được trang bị hầu hết  những tính năng đáp ứng không thua kém các mẫu SUV dành cho gia đình.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.